Eden's Birthday

Ang cake na kinagulat ni Eden. hahaha. Happy kanaman Eden diba. Pasensya na un lang ang naibigay ko un lang kasi ang kinaya ko eh. Sowee. Pero May nakita ako na kinatuwa ko hahaha. Akin nalang un.

Syempre Inggit si Jared kaya sabi nya birthday narin daw nya di na daw sya mag celebrate ng birthday nya hahahha. Nice one JA.

At syempre di rin wawala ang kinaadikan ng buong tao na nakasama si James Felarca sa inuman, Ang amin veggy na pulutan ang talong chips.

And see the picture we occupied yun buong labas ng andoks. Kala ko nga aabot pa kami sa Inengs eh. Ang dami namin super. Kaya na bitin sa alak. Partida dami pa umalis nyan.

Syempre ang Birthday boy at ang kanyang girlfriend na si Mafe ay happy rin...

Comments

Popular posts from this blog

Kabuhayan noong panahon ng Kastila

Talambuhay ni Liwayway A. Arceo

Basketball Hand Signals